เราสามารถหาประสบการณ์ไปพร้อมกับการลงมือทำได้

ประสบการณ์คือสิ่งที่เราสามารถค้นหาไปกับการลงมือทำได้อย่างดีที่สุดซึ่งไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่สะท้อนอะไรให้กับเราก็ตามแต่สำหรับในการเล่นเกมการพนันหรือการเล่นเกม แทงบอลออนไลน์ การพยายามฝึกฝนในสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างดีที่สุด

ไม่ได้มาจากการที่เราได้นั่งอ่านทฤษฎีหรือบทความเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้นแต่มันคือสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องเข้าไปเผชิญหน้ากับสบการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดและเลือกที่จะแก้ไขปัญหามันได้อย่างที่ควรจะเป็น



ความคิดเห็น